ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN
I. CHUẨN BỊ
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học, nguyên vật liệu mở cho trẻ hoạt động theo chủ đề sự kiện tháng, các đồ dùng phù hợp với trẻ và điều kiện tại lớp
- Sưu tầm thêm một số giáo án điện tử cho trẻ tiếp cận với các tiết học ứng dụng công nghệ thông tin
- Bổ sung thêm nhiều nguyên liệu mở cho trẻ được làm ông già noel
- Bổ sung thêm các bài tập củng cố, sử dụng nhiều nguyên vật liệu khác nhau ở các góc cho trẻ hoạt động
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
- Lớp thực hiện tốt quy chế chăm sóc - giáo dục trẻ, trẻ đã có nề nếp trong việc thực hiện thói quen vệ sinh
- Thực hiện đầy đủ các hoạt động: Hoạt động học, hoạt động ngoài trời, hoạt động góc. Trẻ có nề nếp, có kỹ năng chơi tốt các góc và tham gia các hoạt động khác hứng thú
- Rèn các kỹ năng cho trẻ chơi các góc. Cho trẻ lựa chọn góc chơi theo ý thích
- Một số trẻ còn chưa chú ý tập trung trong các hoạt động, cần rèn trẻ vào các tháng tiếp theo: H uy, Khánh, Vy
- Tăng cường cho trẻ chơi các trò chơi vận động phối hợp khả năng khéo léo bền bỉ trong giờ học giáo dục thể chất và hoạt động ngoài trời.
- Tăng cường cho trẻ chơi góc : “Bé thực hành cuộc sống”
- Tích cực tổ chức các trò chơi tăng cường kỹ năng vận động tinh, cần tăng cường tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động trải nghiệm nhiều hơn nữa.
III. KẾT QUẢ TRÊN TRẺ
* Các mục tiêu
- MT 14: 82% trẻ đạt, 18% trẻ chưa đạt ( Tuấn, Huy, Khánh, N.Anh, Triết, Long, Hải,K. An)
- MT 16: 84% trẻ đạt, 16% trẻ chưa đạt ( G.Huy, Khánh, bảo Anh, Ngọc, Tuấn, )
- MT 26: 100% trẻ đạt,
- MT 30: 82% trẻ đạt, 18% trẻ chưa đạt (N Huy, Khánh, Bảo Anh, Triết, Long, G. Huy, Hải, Ngọc Anh)
- MT 32 : 81% trẻ đạt, 19% trẻ chưa đạt (Khánh, Huy, Hân, Vy,Khang, Gia Huy, B,Anh, Tuấn )
* Tồn tại
- Một số trẻ chưa có kỹ năng cất gọn đồ chơi các góc: Huy, Khánh, Bảo Anh
- Một số trẻ chưa tập trung chú ý trong các giờ hoạt động: Huy, Vinh, Khánh
- Lưu ý một số trẻ kỹ năng tô màu chưa tốt: Khánh, Huy, Lộc
- Ngoài ra cần rèn thêm cho trẻ kỹ năng tự phục vụ: kỹ năng rửa tay, lau mặt...
V. BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
- Tăng cường các hoạt động tập thể để giúp đỡ những trẻ chưa biết thể hiện sắc thái biểu cảm qua nét mặt, cử chỉ, điệu bộ
- Tiếp tục quan tâm, khuyến khích trẻ tự tin mạnh dạn tham gia các hoạt động cùng các bạn
- Tích cực cho trẻ ôn luyện kỹ năng vận động tinh và kỹ năng thực hành cuộc sống trong hoạt động góc và hoạt động chiều
VI. Đánh giá lại
- MT 11: Một số trẻ đạt Khánh, Triết, Long, Hải,Bảo Anh, Minh Khang, G. Huy)
- MT 12: một số trẻ đạt ( G.Huy, B.Anh, Vy, Khang, Tuấn , Long, Hải, Thư)
- MT 33:Một số trẻ đạt (Tuấn, Vy, T.Anh, Triết, Long, b. Anh)
- MT 34: Một số trẻ đạt (N Huy, Khánh, Bảo Anh, Triết, G. Huy, Hải)
- MT 37 :Một số trẻ đạt (Khánh, Huy, B,Anh, Tuấn, P. Thảo, Dũng)
- MT 40: một số trẻ đạt ( Long,Triết, Khánh, Bảo, Dương,P. Thảo, Ly)
ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
Lớp thực hiện nghiêm túc các hoạt động giáo dục, hoạt động chăm sóc trong ngày.
Chuẩn bị đồ dùng đồ chơi cho các hoạt động đầy đủ.
Soạn bài đầy đủ đúng quy định đảm bảo trước 1 tuần.
Các mục tiêu thực hiện lựa chọn hợp lý phù hợp với trẻ của lớp.
Nội dung bài học phù hợp với độ tuổi của trẻ.
Công tác đánh giá trẻ hàng ngày và cuối tháng đã thực hiện tốt.
|