* Kiến thức:
- Trẻ biết tên bài hát
- Trẻ biết vận động, làm các động tác minh họa theo bài vận động
* Kĩ năng:
- Trẻ khéo léo làm các động tác cùng cô.
* Thái độ
- Trẻ hào hứng, thích thú, tích cực tham gia vào giờ học.
* CB:
- Đồ dùng của cô:
+ Đàn
+ Đĩa nhạc
- Đồ dùng của trẻ:
1. Ổn định tổ chức, gây hứng thú:
- Cô trò chuyện với trẻ về đôi bàn tay của trẻ
+ Tay của con đâu?
+ Tay dùng để làm gì?
2. Phương pháp, hình thức tổ chức:
* Dạy VĐTN: “Giấu tay”
- Cô giới tiệu tên vận động
- Cô vận động mẫu cho trẻ xem
- Cô hướng dẫn trẻ vận động theo cô 3-4 lần
- Cô cho cả lớp vận động
+ Gọi 2-3 trẻ lên vận động ( cô sửa sai cho trẻ nếu có).
+ Mời tổ, nhóm bạn trai , nhóm bạn gái VĐTN
+ Cả lớp đội mũ và VĐTN một lần nữa.
* Nghe hát: Ru em
- Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1
+ Cô hỏi trẻ tên bài hát
- Lần 2: Cô mở băng cho trẻ nghe
- Cô giới thiệu nội dung bài hát
- Giáo dục trẻ:
3. Kết thúc: Cô nhận xét, và chuyển hoạt động