* Kiến thức
-Trẻ biết các hoạt động ở trường
- Trẻ biết cách thực hiện các hoạt động thường ngày ở lớp:sáng đến lớp tập thể dục,học bài,hoạt động ngoài trời,chơi góc,ăn cơm trưa,ngủ trưa,ăn quà chiều.
* Kĩ năng
- Phát triển kỹ năng quan sát,trả lời mạch lạc.
* Thái độ
- Yêu quý cô giáo và các bạn trong lớp,có ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp
* Chuẩn bị;
* Đồ dùng của cô
-Tranh ảnh về 1 số hoạt động hằng ngày ở lớp.
-Lô tô 1 số hoạt động hằng ngày của trẻ ở trường.
1. Ổn định tổ chức
- Cô cho trẻ cùng hát bài hát “Vui đến trường” và trò chuyện với trẻ về nội dung bài hát
2. Phương pháp, hình thức tổ chức
*Trò chuyện về các hoạt động hằng ngày ở lớp của trẻ
- Hỏi trẻ về các hoạt động 1 ngày ở lớp(Hướng dẫn trẻ kể theo trình tự thời gian)
- Trẻ thích hoạt động nào ở lớp nhất?Vì sao?
*Cô cung cấp kiến thức
+ Buổi sáng:Tập thể dục,điểm danh,trò chuyện,học bài,vệ sinh cá nhân,hoạt động ngoài trời,chơi góc
+Buổi trưa:vệ sinh cá nhân,ăn trưa và ngủ trưa
+ Buổi chiều:Cất gối,vận động nhẹ nhàng và ăn quà chiều,hoạt động chiều.
- Cô cho trẻ xem video 1 ngày hoạt động ở trường
*Trò chơi: ai chọn đúng
Cô cho trẻ xếp lô tô các hoạt động theo trình tự diễn ra trong ngày ở lớp cùng với các lô tô khác, nhiệm vụ của trẻ là khi có hiệu lệnh các con lên tìm các hình ảnh hoạt động 1 ngày của mình, sau 1 bản nhạc đội nào tìm được nhiều đội đó sẽ giành chiến thắng.
3. Kết thúc
- Cô cho trẻ nghe và hát vận động theo nhạc bài “Trường chúng cháu là trường mầm non”
- Nhận xét tuyên dương trẻ