* Kiến thức:
-Trẻ nhận biết được các hiệu lệnh của cô
-Trẻ biết đi ngang bước dồn, trèo qua ghế thể dục
* Kỹ năng :
- Rèn sự khéo léo, và phát triển thể lực cho trẻ
* Thái độ :
-Trẻ hứng thú,tinh thần thể dục thể thao , tích cực tham gia luyện tập
* Chuẩn bị:
*Đồ dùng của cô:
-Sân tập
- Ghế thể dục
* Đồ dùng của trẻ:
- Quần áo gọn gàng, tâm thế sẵn sàng
1. Ổn định tổ chức
- Cho trẻ hát bài “ Tập thể dục”. Trò chuyện hướng trẻ vào bài
2. Phương pháp, hình thức tổ chức
* Khởi động: Trẻ đi các kiểu đi : Đi thường, kiễng gót, đi bằng ngón chân , chạy ..chuyển về hàng tập
* Trọng động:
-Bài tập phát triển chung.
+ Tay: tay đưa lên cao gập bờ vai + Lườn : nghiêng người sang hai bên
+ Chân: đưa tay sang ngang tay chạm đầu gối + Bật: bật tiến phía trước
- VĐCB : Đi ngang bước dồn trên ghế thể dục
Cho trẻ đứng thành 2 hàng dọc cách nhau khoảng 3m
Cô làm mẫu lần 1
Cô làm mẫu lần 2 Phân tích cách tập :
Tư thế chuẩn bị : Đầu thẳng, mắt nhìn thẳng, mặt hướng ngang một bên của ghế, hai tay buông xuôi, khi có hiệu lệnh thì một chân bước lên ghế , tiếp tục chân kia bước ngang dồn gần với chân trước, cứ tiếp tục bước dồn ngang cho đến hết trên ghế băng .
Cô gọi 2 trẻ lên làm mẫu cho cả lớp quan sát và nêu nhận xét.
Cô cho trẻ thực hiện lần lượt:
Cô quan sát khuyến khích trẻ mạnh dạn tự tin khi tập
* Trò chơi: Chim bay cò bay
*Hồi tĩnh: - Cho trẻ cùng chơi làm chim bay đi nhẹ nhàng 1-2 vòng.
3. Kết thúc
Nhận xét giờ học. Chuyển hoạt động ngoài trời